Dân gian truyền tai nhau bài thuốc trị yếu sinh lý nam chỉ trong 14 ngày



Tình trạng suy giảm nội tiết tố testosterone ở nam giới ngày càng tăng cao là yếu tố chính dẫn đến bênh yếu sinh lý. Yếu sinh lý có thể được chữa trị khỏi hoàn toàn nếu được phát hiện kịp thời và điều trị đúng cách. Với các bài thuốc trị yếu sinh lý từ các thảo dược ẩm thực trị liệu hàng ngày, sẽ giúp quý ông kịp thời lấy lại phong độ chỉ trong 14 ngày. Dưới đây là các cách chữa bệnh yếu sinh lý bằng thuốc nam hiệu quả dành cho các đấng mày râu.

Thuốc trị yếu sinh lý nếu được áp dụng phù hợp, kịp thời sẽ là cứu cánh cho rất nhiều quý ông. Đặc biệt những cách điều trị bằng bài thuốc đơn giản, áp dụng tại nhà sẽ là những cách tốt nhất giúp nam giới lấy lại phong độ.

Thuốc điều trị yếu sinh lý bằng trứng gà

So với trứng vịt, giá trị dinh dưỡng của trứng gà cao hơn rất nhiều lại không chứa vi khuẩn bởi gà đẻ ổ sạch sẽ hơn so với loài vịt. Trứng gà chứa hàm lượng vitamin A, B1, B6, B12, D, E,… dồi dào và nhiều khoáng chất thiết yếu cho cơ thể như kẽm, sắt, magiê, canxi. 
Trứng gà không chỉ là món ăn bổ dưỡng mà còn là vị thuốc cương dương tốt nhất giúp quý ông lấy lại sức mạnh phòng the.

Trứng gà là vị thuốc tăng cường sinh lý nam
- Uống trứng gà: Lấy 2 lòng đỏ trứng gà trộn đều, thêm 2 thìa cafe mật ong nguyên chất, uống vào các buổi sáng.
- Ăn trứng gà + giá đỗ: Trần tái 200g giá đỗ cùng 3 lòng đỏ trứng gà, sử dụng hàng ngày. Sau 2 – 3 tuần sẽ thấy khả năng tình dục cải thiện.

Bài thuốc trị yếu sinh lỳ từ quả vải

Quả vải có chứa một loại enzyme kích thích tuần hoàn máu và tăng ham muốn cho bạn. Bên cạnh đó các loại vitamin B, kẽm, kaly, sắt, ma-giê, flavonoid, polyphenol cao giúp tăng căm giác hưng phấn, chống lão hóa, kích thích và kéo dài ham muốn, trị yếu sinh lý.
Do đó, đây là một loại thuốc hỗ trợ sinh lý nam, nhất là những người đang khốn khổ vì yếu sinh lý, có thể tăng cường ăn quả vải trong mùa hè này.


 - Rượu vải: Lấy 1kg vải thiều, bóc vỏ, ngâm cùng 1l rượu khoảng 10 ngày. Uống 1 lần vào buổi tối giúp cải thiện chức năng phòng the.
- Món ăn từ vải: Chuẩn bị 10 quả vải, 1 quả mướp đắng, 2 cánh gà, gừng. Cho cánh gà đã ướp, gừng đập dập, mướp đắng, vải vào 500ml nước, đun sôi nhỏ lửa đến khi cánh gà mềm thì dùng.

Điều trị yếu sinh lý bằng củ tỏi

Đối với nam giới, tỏi có công dụng rất hiệu quả trong việc tăng cường khả năng xuất tinh nhanh, “chưa tới chợ đã hết tiền”. Sử dụng tỏi hàng ngày và thường xuyên trong bữa ăn bài thuốc sinh ly nam giúp nam giới tăng cường máu, dinh dưỡng đến dương vật, hỗ trợ chức năng tình dục, tăng cường sinh lực. Chất allicin trong tỏi có thể miễn dịch tế bào và kích thích ham muốn tình dục ở phái nam, trị yếu sinh lý khá hiệu quả.


- Ăn tỏi: Ăn 3 – 4 tép tỏi sống vào buổi tối giúp tăng cường Testosterone, cải thiện chức năng cương dương
- Dấm + tỏi: Lấy 100g tỏi, bóc vỏ ngâm cùng 300ml dấm gạo khoảng 1 tháng. Mỗi ngày dùng 5g tỏi đã ngâm sẽ tác động tích cực đến "cậu nhỏ".

Bài thuốc trị yếu sinh lý từ lá hẹ

Trong đông y, lá hẹ được coi như thuốc yếu sinh lý, có công dụng bổ thận, tráng dương, trợ dương, cố tinh, ôn trung hành khí và ấm khớp.

Bài thuốc trị yếu sinh lý bằng lá hẹ
- Nước lá hẹ: Dùng 0,5kg lá hẹ tươi, rửa sạch và giã nát lấy nước cốt uống 2 lần/ngày.
- Cháo lá hẹ: Lấy 90g gạo nếp thơm nấu cháo, thêm 20g lá hẹ thái nhỏ vừa giúp món ăn thêm thơm ngon lại giúp trị yếu sinh lý hiệu quả.

Thuốc điều trị yếu sinh lý bằng gừng

Trong gừng tươi có chứa các hợp chất như: Gingerol, shogaol, zingiberene... đây là những hoạt chất có công dụng kích thích tình dục, điều trị yếu sinh lý hiệu quả. Chính vì thế gừng tươi được sử dụng trong nhiều bài thuốc để chữa yếu sinh lý ở nam giới.


- Gừng + mật ong: Dùng 1 củ gừng tươi, cạo sạch vỏ, giã nát lấy nước cốt. Hòa cùng 2 thìa mật ong, uống 3 lần/ngày.
- Ngậm gừng: Nam giới chỉ cần đập dập 1 lát gừng, ngậm trong miệng trước khi "yêu" khoảng 10 phút sẽ giúp tăng cường ham muốn.

Bài thuốc trị yếu sinh lý bằng Dầu gấc được quý ông tin dùng


Yếu sinh lý là tình trạng mất cân bằng âm dương, thận tinh tổn thương, muốn điều trị dứt điểm cần bồi bổ tạng thận, bổ tinh huyết, phục hồi thận tinh, thận khí bằng bổ sung kịp thời dưỡng chất cần thiết cho bộ phận sinh dục nam trong điều trị yếu sinh lý."



Hiện nay, sản phẩm Dầu gấc Gavi của Công ty Cổ Phần Gavi sản xuất, là một trong số ít bài thuốc trị yếu sinh lý hiệu quả cho các nam giới. Với thành phần Lycopene và Beta Carotene dồi dào được tìm thấy trong tinh hoàn nam giới, Dầu gấc Gavi không những trị yếu sinh lý mà còn giúp kích thích sản sinh cả về số lượng và chất lượng tinh trùng khỏe mạnh, tăng ham muốn sinh lý, ngăn ngừa các bệnh về sinh lý nam.  Đây cũng là bài thuốc được hàng nghìn nam giới tin dùng, giúp họ nhanh chóng trở lại làm  thời kỳ hưng thịnh phòng the chỉ sau 10 - 20 ngày. Dầu gấc Gavi dễ hấp thu vào thành dạ dày, đem đến hiệu quả nhanh gấp 2 - 3 lần so với các bài thuốc Đông y hay Tây y trị yếu sinh lý thông thường.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.