“Quân át chủ bài” chống xuất tinh sớm từ thảo dược




Yếu sinh lý hay xuất tinh sớm đều là một trong những vấn đề yếu sinh lý nam giới. Nếu không được thăm khám, điều trị triệt để dễ gây hệ lụy nguy hiểm tới tâm lý, sức khỏe, hạnh phúc gia đình. Các bài thuốc chống xuất tinh sớm từ thảo dược tự nhiên đang được nam giới ưu chuộng hiện nay, bởi phương pháp này an toàn, lành tính và tiết kiệm. 

Dầu gấc “quân át chủ bài”chống xuất tinh sớm

Không chỉ được dùng trong ăn uống, quả gấc còn giúp giúp làn da chị em tươi trẻ, mịn màng, dầu gấc chiết xuất từ quả gấc còn giúp điều trị xuất tinh sớm cực hiệu nghiệm.

Gấc là loại trái cây chín đỏ, thường được thu hoạch vào mùa đông từ khoảng tháng 10-12 hàng năm. Gấc gồm 3 bộ phận chính: hạt gấc, màng đỏ gấc, rễ gấc. Màng gấc là bộ phận được dùng để chế biến và sử dụng nhiều nhất, bởi trong màng gấc là nơi tập hợp nhiều dưỡng chất dinh dưỡng từ quả gấc.

Gấc là một loại trái cây quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của dân Việt Nam.

Các nhà khoa học tìm thấy hàm lượng chất Lycopene và Beta Carotene có trong màng gấc rất cao, cao hơn cà chua và cà rốt. Cặp đôi dưỡng chất này cũng được tìm thấy với khả năng tăng cường sinh lý, sản sinh tinh trùng mới khỏe, kích thích ham muốn và đặc biệt chống xuất tinh sớm cho năm giới.

Lượng beta-caroten, lycopen, alphatocopherol cùng nhiều chất béo thực vật chính là nguồn chất giúp cơ thể luôn tràn đầy sinh lực.
 Lượng Beta-carotene trong dầu gấc hỗ trợ cơ quan sinh dục nhằm thúc đẩy nhanh quá trình sản sinh và phát triển của tinh trùng, đồng thời giúp nam giới hạn chế chứng xuất tinh sớm.


Sau nhiều năm nghiên cứu, các nhà khoa học tại Việt Nam đã chứng minh rằng dầu gấc là một loại quả sạch, an toàn, chống xuất tinh sớm hiệu quả cao nhất trong các loại thực phẩm tự nhiên.
Các nhà khoa học đã phát hiện ra hoạt chất Lycopene tập trung nhiều trong tinh hoàn chính là nhân tố tiên quyết giúp chữa tinh trùng yếu.
Cũng trong 1 nghiên cứu tiêu biểu được đăng tải trên Tạp chí Internation Urology & Neuphology, sau 3 tháng sử dụng Lycopene, các đối tượng nam giới đã cải thiện:
·         Tăng 66% số lượng tinh trùng
·         Tăng 53% khả năng vận động tinh trùng
·         Giảm 46% tinh trùng dị dạng
·         Đặc biệt, 43% nam giới cải thiện cả 3 chỉ số

Ngày nay, do cơ thể con người không thể tự tổng hợp 4000 mcg Lycopene tự nhiên mỗi ngày, nhiều sản phẩm bổ sung đã được nghiên cứu và ra đời để giúp nam giới tăng số lượng, cải thiện vận động và giảm dị tật tinh trùng.


Dầu gấc Gavi – “Quân át chủ bài” điều trị xuất tinh sớm.

Trong đó, tiêu biểu nhất là sản phẩm Dầu gấc Gavi được giới chuyên môn đánh giá rất tốt có chứa hàm lượng Lycopene đạt chuẩn kết hợp với nhiều tinh chất khác, mang lại hiệu quả tăng số lượng, chất lượng tinh trùng cho nhiều bệnh nhân.

Gợi ý thêm các cách chữa xuất tinh sớm bằng các bài thuốc Nam

● Lá hẹ

Lá hẹ có vị chua, tính ấm, giúp bổ thận tráng dương, ôn trung, hành khí, tán huyết… nên có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh về sinh lý.
Cách thực hiện rất đơn giản: Bệnh nhân xay nhuyễn lá hẹ rồi lọc lấy nước cốt uống 2 lần/ngày. Bên cạnh đó có thể dùng lá hẹ xào với lươn hoặc tôm để ăn vào bữa trưa hoặc bữa tối cũng giúp chữa  xuất tinh sớm hiệu quả.

● Quả hạnh nhân

Trong hạnh nhân chứa chất saffron - một chất cực mạnh có tác dụng tăng ham muốn tình dục và chữa xuất tinh sớm cực tốt.
Cách chữa xuất tinh sớm này như sau: Hạnh nhân ngâm trong nước, pha với một cốc sữa nóng và thêm gừng, nghệ, thảo quả vào hỗn hợp này. Uống đều đặn mỗi sáng để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm.

●  Giá đỗ


Chuẩn bị: Giá đỗ, cật lợn, hành tím, gia vị.
Cách làm: Giá đỗ rửa sạch, để ráo nước. Cật lợn ngâm với nước muối để khử mùi, thái thành từng miếng mỏng. Hành tím băm nhỏ, phi thơm sau đó cho cật vào đảo nhanh, khi cật săn lại thì cho gia vị và giá đỗ vào. Ăn khi nóng và dùng liên tục trong 10 ngày sẽ mang lại kết quả chữa xuất tinh sớm khả quan.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.