Món ăn chữa yếu sinh lý nữ tăng ham muốn tình dục


So với nam giới, sự suy giảm ham muốn tình dục ở nữ giới cũng tụt dốc không kém gì nam giới và rất khó giải quyết hơn. Bởi phụ nữ vốn tính tự ti thì nay lại càng tự ti hơn khi bản thân không thể đáp ứng được nhu cầu cho bản thân và người bạn đời của mình. Nhưng đừng lo, ngoài các phương pháp điều trị y học, bổ sung thực phẩm hay chế biến những món ăn ngon cũng là biện pháp hiệu quả giúp chị em tăng cường sinh lý nữ đáng kể.

Chữa yếu sinh lý nữ với gà ác hầm thuốc bắc


Chuẩn bị: 1 con gà ác (cần làm sạch sẽ trước khi chế biến), chút rượu nếp, gừng, táo tàu, ngải cứu.
Chế biến: Cho gà vào trong nồi đổ một lượng nước vừa phải, đổ chút rượu nếp để dậy mùi, rải táo tàu và ngải cứu ở xung quanh, nếu có thêm chút thuốc bắc thì càng tốt. Đem hầm nhừ với ngọn lửa liu riu. Chú ý đổ thêm nước khi thấy chúng bị cạn đi.


Gà ác chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao  A, B1, B2, B6, B12, E,... bồi bổ cho phụ nữ sau sinh, người mới ốm dậy, với phụ nữ sinh lý yếu ăn gà ác sẽ giúp nâng cao sức khỏe, đề kháng tốt hơn và cải thiện chức năng sinh lý.

Tăng cường sinh lý nữ gà sống hấp

Chuẩn bị: 1 con gà ta khoảng 1,5 kg, 500 ml rượu nếp, gia vị vừa đủ.
Chế biến: Gà mua về làm sạch, bỏ ruột, rồi chặt gà từng miếng bằng hộp diêm. Ướp thịt gà với hành tím băm nhỏ, với 1 thìa canh nước mắm, 1 thìa cà phê bột ngọt, trộn đều để 20 phút cho ngấm gia vị rồi cho vào nồi xào chín với dầu ăn. Sau đó bỏ ra bát to, đổ vào 500ml rượu nếp, hâm cách thủy, dùng thường xuyên.



Món ăn này còn giúp phụ nữ kéo dài ham muốn về chuyện ấy, chữa yếu sinh lý và là thực phẩm hô gọi nguồn nước dồi dào về cho âm đạo đang khô rát của bạn.

Cải thiện sinh lý phụ nữ bằng tôm nấu đậu phụ

Chuẩn bị: 15g tôm, 70g đậu phụ, hành, gừng và gia vị.
Cách làm: Tôm nên cắt nhỏ và cho vào nồi đun nhỏ lửa. Khi sôi bạn cho thêm đậu phụ, một chút gừng để dậy mùi thơm và nêm gia vị vừa ăn. Khi nồi canh sôi thêm lần nữa bạn cho hành lá vào và tắt bếp. Múc canh ra bát và thưởng thức thôi.



Đậu phụ giúp bổ sung sự thiếu hụt Estrogen, là món ăn bổ dưỡng tăng cường sinh lý, cải thiện sinh lý nữ hiệu quả mà mọi chị em nên áp dụng.

Hỗ trợ điều trị yếu sinh lý bằng tôm càng xào lá hẹ

Chuẩn bị: Tôm càng 250g, lá hẹ 100g.
Chế biến: Tôm càng làm sạch, lá hẹ cắt khúc để riêng. Dùng dầu thực vật xào tôm càng, nêm đủ gia vị, rượu vàng (Đây là loại rượu được chế biến từ các nguyên liệu: gạo nếp, gạo tẻ, kê hạt vàng. Lấy tất cả nấu chín rồi giở ra cho bay hơi, giảm nóng, khi còn ấm trộn lẫn cả 3 thứ vào cùng, rắc men rượu vừa đủ, ủ rồi cất thành rượu có màu vàng. Rượu vàng có màu vàng và độ cồn thấp, có công dụng làm thông hành huyết mạch, dưỡng huyết nhuận da), xì dầu, giấm, gừng thái chỉ… sau đó cho lá hẹ vào xào chín tái là được.



Tôm từ xưa đến nay đã được nhận định là thực phẩm có khả năng tăng dương khí, lợi sữa… thường được chỉ định làm món ăn cho phụ nữ sau sinh. Lá hẹ chứa rất nhiều chất xơ, vitamin C, giúp bổ sung cho bạn lượng glucose, protein… mang tác dụng tốt để cải thiện sinh lý nữ.

Tăng cường sinh lực nữ bằng rau chân vịt xào tỏi

Chuẩn bị: 1 bó rau chân vịt, tỏi giã dập, gia vị.
Cách làm: Cho một nửa số tỏi đã giã dập vào phi thật thơm cùng với mỡ sôi già, sau đó cho rau chân vịt (có thể đem trần qua) vào xào với ngọn lửa lớn. Nêm gia vị sao cho bạn thấy món ăn đủ vị mặn, ngọt. Gần xong, đổ nốt chỗ tỏi còn lại vào trong chảo, đảo thêm vài lần và tắt bếp đi.



Rau chân vịt có chứa rất nhiều Magie, mang lại tác dụng là tăng tuần hoàn máu, kích thích ham muốn cho phái đẹp. Bạn nên ăn các món chế biến từ rau chân vịt 2-3 lần/tuần để cải thiện chức năng sinh lý của mình.
Yếu sinh lý nữ vốn là một hiện tượng sinh lý mà bất cứ người phụ nữ nào cũng có nguy cơ vấp phải. Để có thể chữa yếu sinh lý nữ, phái đẹp cần kiên trì thực hiện trong một thời gian dài. Ngoài bổ sung các loại thực phẩm có chức năng hỗ trợ sinh lý nữ, chị em nên thay đổi thói quen sinh hoạt, tránh để stress làm ảnh hưởng đến quá trình điều trị.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.