Với nền khoa học công nghệ ngày càng phát triển vượt bậc, các giải pháp chữa vô sinh cũng không còn là câu hỏi khó đối với toàn xã hội. Bằng những nghiên cứu vĩ đại, các nhà khoa học đã đưa ra những cách chữa vô sinh nam giới hiệu quả bằng những cách tự nhiên nhất, an toàn nhất hiện nay.

1.      Mẹo chữa vô sinh nam bằng hạt bí ngô


Trong bí ngô có chứa hàm lượng axit béo thiết yếu giúp lưu thông khí huyết và bơm máy đến bộ phận sinh dục nam, đẩy mạnh hệ thống sản sinh tinh trùng. Theo quan điểm của Tây y, ăn nhiều thực phẩm giàu kẽm như bí ngô không chỉ tốt cho tuyến tiền liệt mà còn tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. Ăn hạt bí đỏ thường xuyên cũng có tác dụng kháng viêm, ngừa bệnh viêm và ung thư tuyến tiền liệt, điều trị viêm tuyến tiền liệt ở giai đoạn đầu .

2. Tránh mặc đồ lót quá chật giúp chữa vô sinh nam


Mặc đồ lót quá chật dễ dẫn đến các căn bệnh nam khoa: viêm nhiễm tinh hoàn, giảm lượng tinh trùng, khiến cho máu huyết lưu thông khó khăn. Tình trạng này nếu để quá lâu sẽ có nguy cơ dẫn đến vô sinh nam. Tốt nhất nên chọn những sản phẩm có tên tuổi và những loại vải có chất liệu cotton co giãn, thoáng mát, hút mồ hôi. Theo các chuyên gia, thời gian lý tưởng để thay quần lót mới là 6 tháng một lần cũng là cách tự nhiên chữa vô sinh nam giới.

3. Cà phê – chữa vô sinh nam


Với 2 ly cà phê mỗi ngày không chỉ đẩy lùi căn bệnh tim mạch mà còn giúp cải thiện ham muốn tình dục, làm tăng chất lượng tinh trùng khỏe cho nam giới. Hạn chế uống quá nhiều cà phê trong ngày, vì khi caffeine trong cơ thể cao sẽ phản ứng tác dụng phụ.

4. Cây đậu ván dại giúp chữa vô sinh nam tự nhiên


Cứ đều đặn, mỗi ngày pha một muỗng canh rễ cây đậu ván dại với nước ấm uống thường xuyên, tình trạng vô sinh sẽ được đổi biến đến kinh ngạc. Thành phấn dược học trong rễ cây đậu ván dại giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, qua đó thúc đẩy quá trình hoạt động của tinh trùng trong quá trình thụ thai. 

5. Tránh tắm nước nóng giúp chữa vô sinh nam


Bạn có biết khi ngâm mình trong bồn nước nóng hoặc tắm nước quá nóng trong thời gian quá lâu, số lượng tinh trùng có thể bị chết đi một phần hoặc làm giảm chất lượng của tinh binh. Theo thời gian, thói quen này sẽ gây rối loạn cương dương, gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

6. Không đặt laptop lên đùi


Nhiệt độ khu vực tinh hoàn nam giới chỉ 35 độ, vì vậy khi lượng nhiệt quá nóng từ máy tính tỏa ra sẽ làm giảm số lượng  và cả chất lượng tinh trùng, hạn chế khả năng sản xuất tinh trùng nam giới, gây vô sinh. 

7. Hạn chế ăn tỏi 


Tinh trùng rất nhạy cảm. Khi đàn ông ăn quá nhiều tỏi mỗi ngày, với tính hàn từ tỏi sẽ gây ra hiện tượng tinh trùng chết, ảnh hưởng nặng nề đến khả năng sinh sản, nặng hơn sẽ là vô sinh. Các chuyên gia khuyến cáo để hạn chế tối đa, nam giới chỉ nên ăn mỗi lần từ một đến hai tép là đủ sẽ có tác dụng chữa vô sinh nam.

8. Tiêu thụ đậu nành


Các chuyên gia cho biết, thành phần có trong đậu nành không hề gây ảnh hưởng đến nồng độ estrogen hay testosterone ở nam giới hay ảnh hưởng đến sức khoẻ tinh trùng, tinh dịch. Bên cạnh đó, khi sử dụng đậu nành lượng isoflavones trong đậu nành có khả năng giúp điều trị bệnh viêm tuyến tiền liệt, hỗ trợ chữa vô sinh nam giới.

9. Bổ sung thành phần dinh dưỡng cần thiết chữa vô sinh nam


Một số chất dinh dưỡng cần thiết cho nam giới để tăng cường khả năng sinh sản như kẽm, axit béo thiết yếu, vitamin E hay vitamin B. Bổ sung các dưỡng chất này vào chế độ ăn uống hàng ngày sẽ giúp bạn tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, đồng thời ngăn ngừa rối loạn chức năng cương dương.
  1. Tăng cường axit amin arginine chữa vô sinh nam

Arginine là một trong nhiều axít amin mà cơ thể cần thiết để hoạt động bình thường và rất cần thiết trong hệ thống sản xuất tinh trùng. Các quý ông có lượng tinh trùng yếu kém, nên bổ sung loại chất này vào khẩu phần ăn hằng ngày. Ngoài ra, khi dùng các thực phẩm có chưa Arginine trong chocolate, các loại hạt, thịt lợn, thịt gà, cá và các sản phẩm từ sữa còn giúp cải thiện khả năng sinh lý, ham muốn tình dục cho quý ông, chữa vô sinh nam.

“Chiến binh” chữa vô sinh nam giới tự nhiên


Một hợp chất được tìm thấy trong quả gấc lại đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và hoạt động của cơ quan sinh dục nam giới đó là lycopene. Lycopene là một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có tác dụng trực tiếp đến chất lượng của tuyến tiền liệt, chống lại nguyên nhân vô sinh. Nam giới hiếm muộn được điều trị bằng 2mg lycopen uống mỗi ngày. Sau 3 tháng, nhận thấy: chất lượng tinh dịch, sức sống và khả năng vận động của tinh trùng được cải thiện. 6 trên 30 nam tham gia nghiên cứu đã trở thành bố vào cuối đợt.

Bổ sung những loại thực phẩm có chứa lycopene vào bữa ăn hàng ngày như Dầu gấc Gavi là sự lựa chọn hoàn hảo để chữa vô sinh nam hiếm muộn. Ngoài ra, có thể bổ sung thêm dưa hấu, cà chua hoặc những loại hải sản vỏ cứng như hàu, sò huyết…để tăng chất lượng tinh trùng, khả năng sinh sản.
Do vậy, Dầu gấc Gavi sẽ là sự lựa chọn thiết yếu chữa vô sinh nam giới.
Một số nghiên cứu quan trọng còn cho thấy mối liên hệ giữa beta-caroten và sự giảm đi của nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt. Kết quả cho thấy những người đàn ông có lượng beta-caroten thấp hơn trong máu có nguy cơ ung thư tuyến tiền liệt tăng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.