Lý do bạn nên dùng dầu gấc ép lạnh để chữa khỏi vô sinh



Những năm gần đây tỷ lệ vô sinh tăng cao nhanh chóng ở cả nam giới và nữ giới, kinh tế phát triển kéo theo nguồn thực phẩm bẩn không rõ nguồn gốc cũng tăng nhanh với tốc độ chóng mặt. Và đó chính là nguyên nhân khiến tỷ lệ vô sinh ngày một trẻ hóa, nhưng bạn đừng lo, bệnh vô sinh nặng tới đâu cũng có thể được kiểm soát bởi một loại thực phẩm quen thuộc này. Chỉ cần bạn chăm dùng dầu gấc ép lạnh cùng các chế phẩm từ gấc mỗi ngày và thay đổi thói quen sinh hoạt, vô sinh không còn là nỗi lo đối với bạn.

Lý do bạn nên dùng dầu gấc ép lạnh để chữa khỏi vô sinh

Vai trò của beta carotene và lycopen với sức khỏe sinh sản

Nghiên cứu y khoa cho thấy, Lycopen và Beta Carotene trong dầu gấc nguyên chất tác động mạnh mẽ đến tuyến tiền liệt cơ quan sinh dục nam, cũng như có lợi cho buồng trứng ở nữ. Lycopen trong dầu gấc ép lạnh là chất chống oxy hóa bậc nhất, chống lại các tác nhân gây ảnh hưởng cho cơ quan sinh dục nam nữ, loại bỏ tinh trùng yếu, trứng yếu kém, bảo vệ tốt tinh trùng, tuyến tiền liệt, cổ tử cung, buồng trứng. Lycopen được phát hiện có hàm lượng cao nhất trong màng đỏ quả gấc, cao gấp 68 lần so với cà chua. Nam giới hiếm muộn được điều trị bằng 2mg lycopen uống mỗi ngày. Sau 3 tháng, nhận thấy: chất lượng tinh dịch, sức sống và khả năng vận động của tinh trùng được cải thiện. 6 trên 30 nam tham gia nghiên cứu đã trở thành bố vào cuối đợt. 


Beta Carotene trong dầu gấc lại đẩy mạnh bộ máy sản sinh tinh trùng và trứng khỏe mạnh, nuôi dưỡng các tế bào mới có lợi cho tiền liệt tuyến, tinh hoàn, tinh trùng ở nam, tốt cho buồng trứng, noãn ở nữ. Beta Carotene là tiền vitamin A, giúp nuôi dưỡng các tế bào sinh dục trong việc sản xuất trứng, giúp lưu thông ống dẫn trứng, kích thích khả năng ham muốn và sinh sản. Dầu gấc Gavi sử dụng công nghệ ép lạnh tiên tiến, nhằm giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng
Lycopen và Beta Carotene từ trái gấc tươi. Theo như nguyên lý hóa học, Lycopen rất kỵ ánh sáng và nhiệt độ cao, vì vậy nếu dùng những sản phẩm dầu gấc ép nóng sẽ làm mất đi toàn bộ Lycopen.

Vitamin E làm tăng tuổi thọ và số lượng tinh trùng

Bạn có biết hoạt động tuyến sinh dục cần một lượng lớn vitamin E để điều tiết và kéo dài tuổi thọ của tế bào trứng và tinh trùng. Bổ sung vitamin E và A còn góp phần cải thiện máu bơm tới cơ quan sinh dục, tăng cường bộ máy sản xuất tinh trùng ở nam giới. Nguồn vitamin E dồi dào trong dầu gấc ép lạnh được biết đến là nguồn vitamin E nguyên chất, hoàn toàn tự nhiên, không pha lẫn tạp chất giúp ham muốn tăng cao, sức khỏe sinh sản dẻo dai.


Đối với những sản phụ có bệnh thiếu máu nên bổ sung uống vitamin E trong dầu gấc hằng ngày sẽ giảm thiểu các triệu chứng huyết áp. Vitamin E trong dầu gấc ép lạnh còn dễ dàng được hấp thụ vào thai nhi qua máu, giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, giảm sẩy thai hay sinh non cho sản phụ.
Uống dầu gấc ép lạnh trước kỳ kinh giảm thiểu đau bụng đến 36%, đánh tan máu đông trong kỳ kinh, giúp chị em tự tin và không còn lo lắng mỗi “mùa dâu” đến. Tỷ lệ ung thư buồng trứng ở phụ nữ cũng thấp hơn 67% khi được bổ sung 75mg vitamin E với vitamin C mỗi ngày.
Vitamin E trong dầu gấc còn có tác dụng tốt đến việc sinh sản tinh trùng, tăng khả năng tái sinh của ống sinh tinh, làm tăng số lượng tinh trùng, giảm vô sinh nam giới rõ rệt.


Trên đây là những giải đáp cho lý do tại sao người Việt nên bổ sung gấc vào bữa ăn để chữa vô sinh hiệu quả, tăng cường sức khỏe sinh sản. Hiện có những sản phẩm chế biến từ gấc có thể kết hợp vào bữa cơm gia đình như gấc tươi dùng chế biến các món xào, kho, soup; gấc cô đặc dùng pha chế thức uống dinh dưỡng hay nước gấc giải khát,...Gấc kết hợp vào món ăn là phương pháp hết sức hiệu quả vừa tăng hàm lượng dinh dưỡng, vừa tạo màu sắc hấp dẫn cho món ăn. Hoặc đơn giản hơn, dùng được hằng ngày là dạng dầu gấc ép lạnh Gavi uống trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.