Yếu sinh lý nữ – Nguyên nhân và cách phòng ngừa


Sức ép từ việc chăm sóc gia đình và áp lực từ công việc cùng chế độ ăn uống sinh hoạt chưa khoa học khiến không ít chị em mới bước qua tuổi 30 đã bị bệnh yếu sinh lý nữ. Để giải tỏa tình trạng bệnh các chị em cần hiểu rõ nguyên nhân để tránh lo lắng và tìm cách hắc phục một cách dễ dàng hơn.
Yếu sinh lý nữ là gì?
Yếu sinh lý nữ là hiện tượng thờ ơ, mất cảm hứng, không còn cảm xúc hoặc mất luôn cảm xúc khi quan hệ tình dục. Trong lúc quan hệ âm đạo tiết ít chất nhờn dẫn đến cảm giác khô hạn, không đạt được khoái cảm, cảm thấy đau đớn,… Đây chính là những biểu hiện rõ ràng nhất của yếu sinh lý ở nữ giới.
NGUYÊN NHÂN YẾU SINH LÝ NỮ
Nguyên nhân yếu sinh lý nữ
Yếu tố bên trong
  • Sự suy giảm nội tiết tố, cơ thể  bắt đầu có hiện tượng thiếu hụt estrogen, không còn progesterone trong cơ thể người phụ nữ. Ngoài nguyên nhân yếu sinh lý nữ do quy luật tự nhiên, sự thiếu hụt hormone sinh dục nữ còn do: dùng sản phẩm tránh thai, cắt buồng trứng,..
  • Do các bệnh về âm đạo, bệnh viêm nhiễm phụ khoa, viêm đường tiết niệu ghé thăm
  • Dị tật âm đạo hoặc âm vật: Phụ nữ có thể gặp phải một vài vấn đề về âm đạo như âm đạo quá hẹp hoặc quá ngắn, âm hộ thì bé quá, cao quá hoặc màng bao quá dày làm giảm khả năng tiếp nhận sự kích thích để tăng hưng phấn sẽ giảm.
  • Dùng thuốc chống trầm cảm có cơ chế ức chế tái hấp thu serotonin cũng thường gây ra các vấn đề về chức năng tình dục.
  • Nồng độ androgens trong máu giảm liên tục ở phụ nữ khi già đi, đặc biệt là hormin estrogen, một trong những hormon có vai trò quan trọng trong giữ những đặc tính của nữ giới.
SINH LÝ NỮ
Yếu tố bên ngoài
  • Sinh lý yếu do tâm lý bị stress bởi các sức ép từ công việc bên ngoài và nghĩa vụ làm mẹ làm vợ, khiến cơ thể luôn trong trạng thái mệt mỏi dẫn đến ham muốn tình dục giảm dần nếu không được hâm nóng.
  • Mất tự tin về hình thể như thừa cân, quá gầy ốm, làn da bị khô sạm thiếu căng sáng sau khi sinh con khiến khá đông phụ nữ mắc chứng tự ti về bản thân
Cách phòng ngừa yếu sinh lý nữ
Các chị em nên xác định chính xác nguyên nhân gây ra tình trạng bệnh và theo dõi thường xuyên để lựa chọn thuốc tăng cường sinh lý nữ và cách điều trị phù hợp nhất, đặc biệt là tăng cường thực phẩm tăng ham muốn tình dục.
Đối với các chị em thiếu hụt estrogen thì có thể khắc phục dễ dàng bằng cách bổ sung nội tiết tố estrogen nữ tự nhiên trong cơ thể, giúp tăng cường sinh lý phụ nữ. Sản phẩm Dầu gấc Gavi là dòng sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nữ, cho bạn ham muốn tràn trề như thời thanh xuân.DẦU GẤC GAVI
DẦU GẤC GAVI HỖ TRỢ SINH LÝ NỮ
Khi phát hiện mình bị bệnh thì nên đi khám và chữa dứt điểm tránh gây ảnh hưởng đến vấn đề sinh lý làm xáo trộn đời sống quan hệ vợ chồng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.