Biện pháp cải thiện triệt để yếu sinh lý nữ


43% nguyên nhân chính dẫn đến hôn nhân tan vỡ ở các cặp đôi hiện nay đều bắt nguồn từ chuyện chăn gối. Và chuyện chồng ra ngoài bóc bánh trả tiền hoặc ngoại tình là điều khó tránh khỏi khi vợ không đủ khả năng đáp ứng vì yếu sinh lý nữ.

Nhiều chị em trở nên mặc cảm tự ti bởi người ta thường nghĩ yếu sinh lý sẽ xảy ra ở nam giới chứ ít khi nào xảy ra ở nữ giới. Kèm theo đó là vóc dáng thay đổi sau sinh khiến chị em ngày càng đóng mình lại một góc. Để giải bày tâm lý lo lắng cũng như cải thiện tình trạng yếu sinh lý nữ giới, chị em cần nắm rõ các biện pháp phòng ngừa để có thể giữ lửa hạnh phúc của riêng mình.
Liệu pháp trị liệu tâm lý: du lịch là cách giảm thiểu stress căng thẳng hiệu quả nhất, giúp thay đổi tâm trạng lo lắng, khiến tâm trạng thoải mái. Với những bệnh nhân sợ quan hệ, ngại quan hệ, liệu pháp tâm lý là liệu pháp hàng đầu để điều trị. Tuy nhiên việc điều trị cần sự kết hợp của bệnh nhân và bạn tình của bệnh nhân cùng với bác sĩ tâm lý, để tháo gỡ những vấn đề trong tâm lý của bệnh nhân, bạn tình có vai trò quan trọng giúp khả năng phục hồi bệnh nhanh hơn.


Chế độ dinh dưỡng đầy đủ: cung cấp vitamin E, vitamin B6, acid folic, và tăng cường chất xơ, hạn chế đường và lipid, tập luyện thể dục để nâng cao sức khỏe sinh sản sinh lý nữ.
Bổ sung hormon sinh dục estrogen: Thiếu estrogen là một trong những yếu tố nguy cơ gây nên các bệnh như ung thư tử cung, tăng sản nội mạc tử cung, ung thư vú,..Bổ sung estrogen tây dược để chữa yếu sinh lý nữ giới cần theo dõi để tránh các tác dụng phụ không mong muốn, bởi liệu pháp này vẫn chưa được nghiên cứu về độ an toàn với phụ nữ.
Bổ sung estrogen thảo dược: Nhiều nghiên cứu chứng minh sản phẩm thảo dược thiên nhiên như dầu gấc, mầm đậu nành chứa isoflavon tự nhiên tương tự hormon estrogen giúp tăng hormon sinh dục nữ, điều trị sinh lý nữ, an toàn hơn hormone tây dược.
Sử dụng một số thảo dược giúp tăng cường ham muốn, tăng sinh lực, kéo dài tuổi xuân như: dầu gấc Gavi, Hoa anh thảo, sâm Siberian, Trinh nữ, Đương quy,..
Nắm bắt được tâm lý nguyện vọng của các chị em, Dầu gấc ép lạnh Gavi ra đời để giúp đỡ chị em điều trị chứng yếu sinh lý ở phụ nữ, tăng ham muốn vợ chồng giúp chị em lấy lại hạnh phúc trọn vẹn.
dầu gấc ép lạnh gavi tốt sinh lý nữ

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.