Cách chữa vô sinh hiếm muộn của bà mẹ sinh ba



Nỗi ám ảnh đi kèm lo lắng mỗi khi có người hỏi “Đã có mấy bé chưa? Bao giờ có con?” luôn hằn sâu trong tâm trí một người mẹ “hụt”. Niềm hạnh phúc nhất khi làm phụ nữ đó là thiên chức làm mẹ, nhưng mấy có ai hiểu được thiên chức đó không phải cứ muốn là sẽ có. Cuộc hành trình chạy vậy khắp nơi để chữa vô sinh và điều trị vô sinh hiếm muộn bắt đầu.

Chia sẻ nỗi niềm người mẹ chữa vô sinh “hụt”

Gia đình chị Nguyễn Hằng Ngọc ở Sóc Trăng, lấy nhau từ khi chị lên 19 tuổi, độ tuổi đẹp nhất, lạc quan nhất của người con gái. Ấy vậy mà, thiên chức làm mẹ kéo dài 6 năm vẫn không ghé  thăm chị một lần, nỗi lo lắng, khắc khoải ngày một tăng cao. Nhất là dưới áp lực của hai  bên gia đình nội ngoại, khiến vợ chồng chỉ không thể ngồi yên chịu trận. Vợ chồng chị quyết định can thiệp điều trị vô sinh bằng biện pháp bơm tinh trùng vào trong tử cung. Mặc dù, nhà xa nhưng hằng tuần chị vẫn cố gắng lên HCM thăm khám và điều trị theo đúng lịch trình bác sĩ đưa ra, với mong muốn duy nhất là có con. Thế nhưng, qua bao tháng ngày ròng rã ấy cứ nghĩ sự hy sinh sẽ được đền đáp ý nghĩa. Kết quả vẫn là không thụ thai, khiến chị bắt đầu nản và dừng hẳn việc chữa vô sinh hiếm muộn.

Câu hỏi luôn ùa về trong đầu chị mối đêm “Vô sinh có chữa được không ?”

Bất ngờ món quà từ mẹ thiên nhiên

Sau khi từ bỏ chữa vô sinh tại bệnh viện, chị được một người họ hàng xa ở Hải Phòng giới thiệu cách chữa vô sinh cực hiệu quả từ cây nhà lá vườn. Mới lần đầu khi nghe qua chị không muốn thử vì nghĩ rằng biện pháp y học còn không chữa được thì thiên nhiên làm sao chữa khỏi. Tuy nhiên, bản năng một người mẹ người vợ trong người đã thôi thúc chị “thử một lần xem sao”. Cứ đều đặn hằng ngày, chị ra chợ mua một quả gấc để về nhà chế biến ra dầu gấc bằng cách ép nóng, làm theo được 1 tháng chị lại đi kiểm tra tình trạng buồng trứng nhưng chất lượng trứng chỉ tiến triển được 20%. Cái cảm giác chán chường không tin vào mọi thứ lại ùa về trong suy nghĩ chị, chị quyết định lên mạng tìm hiểu phương pháp mình đang dùng có bị sai hay thiếu chỗ nào không. Tình cờ chị phát hiện ra rằng, phương pháp ép lạnh dầu gấc chị đang làm bấy lâu nay là sai cách thức. Khi dùng lượng nhiệt cao tác dụng lên màng gấc sẽ khiến cho hợp chất Lycopene và Beta Carotene trong trái gấc giảm xuống mức thấp nhất và có thể mất đi hoàn toàn. Lycopene là hợp chất chống oxy hóa cao nhất, ngăn chặn tác hại cho buồng trứng, chữa vô sinh; Beta Carotene là tiền vitamin A có lợi cho buồng trứng, giúp sản sinh trứng mới và kích thích hoạt động của cơ quan sinh dục nữ như tử cung, ống dẫn trứng. Để hấp thu dưỡng chất từ trái gấc tươi vào cơ thể, việc áp dụng công nghệ ép lạnh mới có thể giữ được nguyên hoàn toàn chất dinh dưỡng. Hiện nay, trên thị trường chỉ có sản phẩm Dầu gấc Gavi được sản xuất từ Công ty Cổ phần Gavi Việt Nam mới áp dụng và sử dụng công nghệ ép lạnh tiên tiến duy nhất tại Việt Nam. Chị Ngọc cũng tiến hành đặt mua hàng và dùng thử sản phẩm Dầu gấc Gavi trong 6 tháng liên tiếp. Sáu tháng sau, chị đi khám và bất ngờ khi biết mình đã mang tam thai.

Sáng 30/11/2018, chị Ngọc có dấu hiệu chuyển dạ nên được người thân đưa vào bệnh viện địa phương. Các bác sĩ đã mổ sinh thành công cho sản phụ. Ba em bé gồm hai trai một gái nặng 2-2,4 kg kháu khỉnh chào đời trong niềm vui sướng của gia đình.

Hình ảnh minh họa
Chị Ngọc cũng chia sẻ rằng, qua sáu tháng sử dụng sản phẩm Dầu gấc Gavi, không chỉ chất lượng trứng của chị tốt hơn, da dẻ đẹp hơn, các vết thâm nám cũng biến mất hoàn toàn. Mà chuyện vợ chồng của chị cũng chuyển biến rất tốt, chị cũng cho chồng chị dùng thử, chất lượng tinh trùng và khả năng ham muốn tình dục của chồng chị cũng tăng cao hơn trước. Chị cũng khuyến khích các cặp vợ chồng đang hiếm muộn, nên kiên trì trong quá trình điều trị vô sinh và sử dụng sản phẩm Dầu gấc Gavi đi kèm để đạt được hạnh phúc như gia đình chị, vì theo chị “có đi ắt có đến”.


Thông tin liên hệ tham khảo:
Công ty Cổ phần Gavi Việt Nam
Khu vực miền Bắc: Thôn Văn Xá, xã Quốc Tuấn, huyện An Dương, TP. Hải Phòng
Khu vực miền Nam: 77 đường số 7, phường An Phú, quận 2, HCM
Hotline: 0934 278 958
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.