Phương pháp chữa vô sinh nữ bằng 5 cách đơn giản




Vợ chồng đang trong tình trạng, lấy nhau đã hơn 1 năm không dùng biện pháp tránh thai nào mã vẫn chưa có con. Nên đi khám và điều trị để chữa vô sinh nữ nam kịp thời để phòng các trường hợp gia đình không êm ấm.

Hầu hết, vô sinh nữ hiếm muộn đa phần do các vấn đề về: rối loạn hormon sinh dục,  kinh nguyệt không đều, rụng trứng không đều, suy buồng trứng, buồng trứng đa nang, tắc ống dẫn trứng, các vấn đề ở cổ tử cung hoặc ở tử cung.

Gợi ý 5 cách chữa vô sinh nữ đơn giản hiện nay

Uống thuốc rụng trứng giúp chữa vô sinh nữ


Thuốc kích trứng giúp tăng khả năng thụ thai lên tới 20% đến 60 phổ biến nhất là clomiphene. Giải quyết vấn đề trứng chín mà không tự rụng và phóng noãn.Thuốc có thể kích thích được nhiều nang noãn phát triển, làng nang noãn chín, giúp trứng phóng ra trong 1 chu kỳ nên tăng khả năng sinh đôi. Phụ nữ dùng thuốc lien tục sẽ có thai sau 3 chu kỳ.

Canh thời điểm rụng trứng để quan hệ giúp điều trị vô sinh nữ


Thời điểm dễ thụ thai nhất trong một chu kỳ kinh nguyệt của người nữ là ngày rụng trứng, thời điềm này nên quan hệ để dễ có thai nhất.
Có hai cách canh ngày rụng trứng:

Sử dụng que thử rụng trứng để dự đoán thời gian tốt nhất để quan hệ tình dục. Loại que thử này có thể biểu thị sự gia tăng nồng độ hormone trước khi buồng trứng bắt đầu phóng noãn. Bạn có thể cần phải thử lại trong vài ngày để có kết quả chính xác.

Cách tính ngày trứng rụng phụ thuộc vào độ dài chu kì kinh nguyệt của chị em. Bình thường trứng rụng vào khoảng 14 ngày trước kì kinh nguyệt tiếp theo. Chị em có thể lấy độ dài chu kỳ kinh – 14 để xác định ngày trứng rụng.VD: Nếu bạn có chu kì kinh nguyệt 28 ngày, trứng sẽ rụng vào ngày thứ 14. Nếu chu kì kinh dài 30 ngày, trứng rụng ngày thứ 16.

Liệu pháp tiêm hormone điều trị vô sinh nữ


Liệu pháp tiêm hormone bằng cách đặt dịch hormone trong âm đạo liên tiếp trong 14 ngày. Lượng hormone này sẽ kích thích rụng trứng, làm tăng khả năng thụ thai, phụ nực tiêm hormone sinh sản có thể mang thai đôi hoặc thai ba.

Điều trị tắc ống dẫn trứng

Tắc ống dẫn trứng làm giảm khả năng mang thai phổ biến ở phụ nữ, khiến cho tinh trùng không thể xâm nhập vào cổ tử cung. Một số biện pháp điều trị tắc ông dẫn trứng tự nhiên hiện nay:
  • Sử dụng tampon thảo dược: tampon thảo dược giúp ống dẫn trứng không còn bị tắc nghẽn bằng cách giảm viêm và không ảnh hưởng nhiều đến ống dẫn trứng.
  • Mát xa ống dẫn trứng bị tắc: mát xa bằng dầu thầu dầu cũng giúp điều hòa quá trình rụng trứng và làm giảm tình trạng tắc ống dẫn trứng.
  • Thanh lọc cơ thể: phương pháp này giúp loại bỏ các chất độc có trong máu và cải thiện lưu thông máu, từ đó giúp quá trình sinh sản diễn ra trôi chảy.
Mẹo chữa vô sinh nữ tự nhiên bằng bổ sung thực phẩm giàu Lycopene và Beta Carotene

Lycopene và Beta Carotene được tìm thấy trong tế bào cơ quan sinh dục ở cả nam giới và nữ giới. Lycopene là chất chống oxy hóa, chất chống lão hóa tốt nhất, ngăn ngừa các tế bào gây hại cho cơ quan sinh dục, gây cản trở sự hình thành của các gốc tự do, bảo vệ tốt trứng và cổ tử cung. Beta Carotene là tiền vitamin A, giúp nuôi dưỡng các tế bào sinh dục trong việc sản xuất trứng, giúp lưu thong ống dẫn trứng, kích thích khảnăng ham muốn và sinh sản.



Dầu gấc Gavi sử dụng công nghệ ép lạnh tiên tiến, nhằm giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng Lycopene và Beta Carotene từ trái gấc tươi. Theo như nguyên lý hóa học, Lycopene rất kỵ ánh sang và nhiệt độ cao, vì vậy nếu dùng những sản phẩm dầu gấc ép nóng sẽ làm mất đi toàn bộ Lycopene.

Trên thị trường hiện nay, Dầu gấc Gavi đi tiên phong trong lĩnh vực sử dụng công nghệ ép lạnh các sản phẩm từ gấc, an toàn, chất lượng cao. Dầu gấc Gavi là sự lựa chọn hoàn hảo cho phụ nữ vô sinh hiếm muộn cần điều trị bằng phương pháp tự nhiên.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.