Vô sinh nữ giới từ những thói quen nhỏ nhặt


Bạn có biết nằm ngửa khi ngủ cũng là nguy cơ tiềm ẩn của bệnh vô sinh nữ. Một trong những thói quen vô hình chung này lại là thủ phạm gây nên căn bệnh vô sinh ở nữ giới hiện nay.
Nằm ngửa khi ngủ
Thường xuyên nằm ngửa khi ngủ cũng là nguyên nhân tiềm ẩn dẫn tới phụ nữ vô sinh. Như đã biết, cơ quan sinh dục nữ nằm phía sau bàng quang, khi nằm ngửa sẽ làm tăng lượng nước tiểu. Từ đó, khiến cho các dây chằng cố định bị giãn và nằm tụt phía sau, dẫn đến quá trình thụ thai rât khó diễn ra.
Nằm ngửa khi ngủ là biểu hiện vô sinh ở nữ giới.

Bệnh răng miệng cản trở khả năng thụ thai
Bệnh răng miệng gây ra cản trở khả năng thụ thai tương tự như ăn chất béo. Vi khuẩn gây viêm nướu răng miệng có ảnh hưởng tới hệ miễn dịch và gây ra viêm niêm mạc tử cung, tác động tiêu cực tới quá trình thụ thai. Viêm niêm mạc tử cung càng lâu thì trứng càng khó làm tổ.


Đồ ăn vặt làm giảm quá trình thụ thai?

Đồ ăn vặt có chứa lượng chất béo rất lớn làm tăng lượng estrogen ảnh hưởng rất xấy đến hoạt động của buồng trứng và quá trình thụ thai. Ăn nhiều chất béo cũng khiến các bệnh về đường huyết trong máu. Cần chọn chế độ ăn uống lành mạnh để giảm căng thẳng và giảm stress.

Mặc quần áo quá chật

Mặc quần áo quá chật gây bí hơi không tản được nhiệt, không có lợi cho sự sinh tồn của tinh trùng cũng như gây viêm nhiễm cho bộ phận sinh dục nữ, tạo cảm giác bứt rứt, khó chịu. Đây quen gây vô sinh ở nữ mà rất nhiều chị em chưa biết.


Uống thuốc tránh thai kéo dài gây khó có thai?

Việc sử dụng thuốc tránh thai kéo dài cũng có thể gây khó có thai lại trong vòng 6 tháng đầu sau khi ngưng dùng thuốc.


Vệ sinh vùng kín không đúng cách và lợi dụng hóa chất tẩy rửa

Theo các chuyên gia y tế, vệ sinh quá thường xuyên và lợi dùng hóa chất tẩy rửa trong dung dịch sát khuẩn khiến cho niêm mạc âm đạo bị khô, thay đổi độ PH, phá vỡ hàng rào bảo vệ. Điều đó cũng vô tình đẩy vi khuẩn ngược vào cổ tư cung. Từ đó, gây nên các biến chứng về viêm loét, tắc ống dẫn trứng dẫn tới vô sinh.


Thói quen nhịn tiểu

Nhịn tiểu gây nên hiện tượng cổ tử cung bị ngã về sau, khiến cho quá trình thụ thai khó diễn ra. Bởi khi nhịn tiểu lâu ngày sẽ làm cho bàng quang bị tích trữ nhiều nước sẽ phình to ra chèn ép vào tử cung, làm cho tử cung đổ về sau.
Nhịn tiểu cũng là dấu hiệu để nhận biết bệnh vô sinh nữ.

Tình dục không an toàn


Các bệnh lây truyền qua đường tình dục thường tiềm ẩn nhiều vi khuẩn có thể gây ra bệnh vô sinh, nghiệm trọng hơn sẽ dẫn đến HIV. Bác sĩ khuyến cáo, vệ sinh cơ quan tình dục trước và sau quan hệ, dùng bao cao su trong mỗi lần quan hệ để giảm thiểu và đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh vô sinh nữ.

Đánh bay vô sinh nữ bằng sản phẩm từ thiên đường


Gấc ở Việt Nam được biết đến với những món xôi gấc trong các dịp lễ tết tại nhà. Ít ai có thể biết được công dụng chính của gấc không chỉ phục vụ cho ngành ẩm thực, mà chính là điều trị và hỗ trợ chữa bệnh vô sinh hiếm muộn ở cả nam lẫn nữ.


Với thành phần dồi dào Beta carotene tiến tố vitamin A và vitamin E, là những hợp chất có lợi cho cơ quan sinh dục nữ, nhất là sản sinh trứng cũng như tăng khả năng thụ thai. Dầu gấc Gavi chứa đầy đủ các vi chất dinh dưỡng từ trái gấc tươi, qua công nghệ ép lạn và lọc 3 lần vẫn giữ nguyên vẹn hàm lượng chất dinh dưỡng.


Beta Carotene tiền tố vitamin A kết hợp cùng vitamin E trong Dầu gấc Gavi, giúp thúc đẩy tạo nên protein có lợi cho sức khỏe, sản sinh lượng trứng chất lượng, tăng khả năng thụ thai, giúp thành tử cung dày hơn để giữ được trứng và phôi thai,… Dầu gấc Gavi có thể được xem như một loại vitamin thiên nhiên, an toàn, kích thích tăng cường sự dẻo dai, sinh lực, ham muốn cho phái nữ.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.