Cách chữa xuất tinh sớm không cần đến bệnh viện



Hiện tượng xuất tinh sớm đa phần là do tâm lý, từ đó dễ khiến nam giới trở nên mặc cảm, tự ti, gia tăng nguy cơ mắc các bệnh rối loạn cương dương, liệt dương, là vô sinh, hiếm muộn.  Đối với một số người mà tình trạng xuất tinh sớm xảy ra quá thường xuyên, thì điều trị xuất tinh sớm là vấn đề thực sự quan trọng. Thế nên cần tìm ra phương pháp và cách chữa xuất tinh sớm  phù hợp, hiệu quả mà không mất nhiều thời gian, chi phí. Một số cách chữa bệnh xuất tinh sớm không cần thuốc nhanh chóng có thể điều trị tại nhà không cần đến bệnh viện: như bằng thuốc nam, các bài tập Kegel, liệu pháp tâm lý, thay đổi thói quen tình dục giúp nam giới hạn chế tình trạng xuất tinh sớm, giữ trọn hạnh phúc gia đình.

Cách chữa xuất tinh sớm bằng thuốc nam



- Rễ cau: Dùng 20 – 30 rễ cau thái lát, sao vàng và sắc với nước, uống 2 lần/ngày để điều trị xuất tinh sớm được hiệu quả.
- Lá hẹ: Dùng 1 nắm lá hẹ giã lấy nước cốt, chia ra uống 2 lần/ngày.
- Gừng: Gừng tươi pha thành trà uống hàng ngày giúp chống xuất tinh sớm.
- Đỗ đen: Dùng đỗ đen đun thành nước uống giúp bổ thận, tráng dương.

Cách chữa xuất tinh sớm bằng bài tập Kegel

Chữa trị xuất tinh sớm bằng các bài tập kegel vừa hiệu quả lại không tốn tiền. Sau một thời gian ngắn luyện tập từ nửa tháng đến một tháng, khả năng kiểm soát xuất tinh của bạn có thể sẽ gây ngạc nhiên cho chính bản thân bạn và cả bạn tình.


Kegel là các bài tập tác động vào vùng cơ đáy chậu, giúp tăng cường chức năng sinh lý phái nam, trong đó bao gồm khắc phục tình trạng xuất tinh sớm. Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần. Thực hiện 1-2 lần trong ngày.

Cách chữa xuất tinh sớm bằng liệu pháp tâm lý hành vi

Các cặp vợ chồng nên áp dụng phương pháp hỗ trợ cách chống xuất tinh sớm bằng tập luyện "Bóp vặn - ngừng nghỉ kiểu Masters - Johnson" theo 3 bước:
- Bước 1: Người vợ bắt đầu kích thích chồng nhưng không cho dương vật vào âm đạo. Đến khi chồng có cảm giác muốn xuất tinh sớm thì cần ngăn chặn ngay.
- Bước 2: Lúc này, người vợ cần bóp mạnh vào dương vật ngay đoạn tiếp xúc bao quy đầu khiến cảm giác muốn xuất tinh sớm biến mất.
- Bước 3: Người vợ tiếp tục "tấn công" và rèn luyện chồng cho đến khi họ cảm thấy mức độ xuất tinh sớm đã giảm dần.

Cách chữa xuất tinh sớm bằng thay đổi thói quen tình dục

Thủ dâm đúng cách

Tự sướng trước khi quan hệ từ 1-2h là biện pháp điều trị xuất tinh sớm, cần chú ý thủ dâm đúng cách, tạo dựng thời gian và không gian phù hợp khi thủ dâm, tránh vội vàng, đặc biệt nên kéo dài thời gian xuất tinh càng muộn càng tốt. Điều này có lợi rất nhiều khi bạn tiến hành quan hệ tình dục thực sự.
Lưu ý: Không nên lạm dụng thủ dâm, tần xuất thủ dâm chỉ nên là 1-2 lần mỗi tuần, rửa tay sạch sẽ trước khi thủ dâm, tránh để viêm nhiễm phát sinh.

Tư thế quan hệ phù hợp

Nếu bạn bị xuất tinh sớm, việc của bạn là phải thử nhiều kiểu quan hệ khác nhau và chọn ra tư thế mà bạn chịu đựng giỏi nhất.

Áp dụng những tư thế khác nhau thay thay đổi vị trí giữa hai người. Tuy nhiên, không có bằng chứng cụ thể nào để xác minh điều đó.

Nghỉ giữa hiệp 

Một thủ thuật khác nhằm kéo dài thời gian quan hệ tình dục, cách trị xuất tinh sớm là bạn phải biết “dừng” đúng lúc.
Khi cảm xúc tình dục của bạn gần đạt đỉnh, đạt khoảng 7/10, bạn nam cần phải ngưng quan hệ tình dục ngay lập tức. Hãy rút cậu nhỏ ra khỏi âm đạo và đổi hướng sự chú ý của đầu óc về một vấn đề khác. Đợi cho đến khi cảm xúc của bạn bình ổn trở lại thì tiếp tục quan hệ tình dục. Điều này sẽ giúp cho cậu nhỏ của bạn tăng dần khả năng chịu đựng qua mỗi lần quan hệ.
Dầu gấc Gavi – “chiến binh” đánh bại xuất tinh sớm
Các nhà khoa học phương Tây đã tìm thấy một loại hợp chất giúp điều trị, phòng ngừa bệnh xuất tinh sớm, tác động tích cực đến cơ quan tình dục nam giới có trong một loại quả tại Việt Nam. Qủa gấc chứa chứa Beta, carotene - tiền vitamin A, lycopeen, vitamin E (cotopherol), có tác dụng làm vô hiệu hóa các gốc tự do và tác nhân gây hại cho cơ thể.

Dầu gấc Gavi phát triển công nghệ ép lạnh tiên tiến, không dùng nhiệt để vẫn giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng từ trái gấc tươi, đem các lợi ích từ gấc đến với tất cả mọi người trên thế giới.

Theo các nhà khoa học thì Beta carotene trong Dầu gấc ép lạnh Gavi là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe tình dục vì vitamin A có tác dụng đặc biệt trong việc thúc đẩy quá trình cấu thành nên các phân tử protein nuôi dưỡng cơ thể, là cách chữa xuất tinh sớm. Hơn thế nữa, trong dầu gấc Gavi có chứa Lycopene, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có tác dụng trực tiếp đến chất lượng của tuyến tiền liệt, tạo nên chất lượng tinh trùng khỏe. Lycopene được phát hiện có hàm lượng cao nhất trong màng đỏ quả gấc, cao gấp 70 lần so với cà chua.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.