Xuất tinh sớm là gì và cách nhận biết




Xuất tinh sớm là một trong những lý do khiến nhiều cặp vợ chồng phải ra tòa, vì chồng không thể đáp ứng nhu cầu sinh lý của vợ. Để phòng tránh và giảm thiểu tối đa tình trạng ly hôn hiện nay, cả vợ lẫn chồng đều cần có hiểu biết về nguyên nhân, dấu hiệu để có cách chữa xuất tinh sớm kịp thời và hiệu quả.

Xuất tinh sớm là gì?

Xuất tinh sớm được coi là xuất tinh nhanh, là một rối loạn tình dục xảy ra khá phổ biến, xuất tinh sớm còn là tình trạng nam giới bị yếu sinh lý, không kiểm soát được việc đạt cực khoái và xuất tinh trước hoặc sau khi dương vật xâm nhập vào âm đạo. Gây nên những buồn phiền, thất vọng, cảm giác buồn chán,  gây rạn nứt tình cảm nhất là cho các cặp trong tuổi hoạt động tình dục mạnh.

Nguyên nhân dẫn đến bệnh xuất tinh sớm

Có nhiều yếu tố khiến đàn ông rơi vào tình trạng “trên bảo dưới không nghe”,  nguyên nhân gây bệnh xuất tinh sớm, ngoài yếu tố bẩm sinh, thì vấn đề tâm lý cũng ảnh hưởng đến bênh tình nặng hơn, cụ thể:
·         Tâm lý trong tình trạng hồi hộp, vội vàng, lo lắng, căng thẳng
·         Tự ti về khả năng tình dục của bản thân yếu hơn bạn tình
·         Mắc các bệnh lý nam: viêm nhiễm đường tiết niệu, viêm tạng vùng chậu hông,… kích thích xuất tinh sớm.
·         Rối loạn hệ thống thụ cảm
·         Thói quen thủ dâm nhanh
·         Bao quy đầu nhạy cảm

Hiểu được nguyên nhân để có cách chống xuất tinh sớm phù hợp

Nhận biết hiện tượng, dấu hiệu xuất tinh sớm

Khi nhận thấy bản thân không có khả năng kìm chế xuất tinh để cho việc xuất tinh xảy ra quá sớm, nam giới cần lưu ý các dấu hiệu nhận biết dưới đây:

·         Thời gian giao hợp ngắn: Từ 1- 3 phút
·         Chưa giao hợp đã xuất tinh
·         Không kiểm soát đươc việc xuất tinh
·         Không thỏa mãn sau khi xuất tinh

Cách điều trị xuất tinh sớm bằng thiên nhiên

Các nhà khoa học phương Tây đã tìm thấy một loại hợp chất giúp điều trị, phòng ngừa bệnh xuất tinh sớm, tác động tích cực đến cơ quan tình dục nam giới có trong một loại quả tại Việt Nam. Qủa gấc chứa chứa Beta, carotene - tiền vitamin A, lycopeen, vitamin E (cotopherol), có tác dụng làm vô hiệu hóa các gốc tự do và tác nhân gây hại cho cơ thể.


Dầu gấc Gavi phát triển công nghệ ép lạnh tiên tiến, không dùng nhiệt để vẫn giữ được hàm lượng chất dinh dưỡng từ trái gấc tươi, đem các lợi ích từ gấc đến với tất cả mọi người trên thế giới.
Dầu gấc Gavi chuyên chữa trị xuất tinh sớm, tinh trùng yếu, yếu sinh lý nam giới.

Theo các nhà khoa học thì beta carotene trong dầu gấc ép lạnh Gavi là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe tình dục vì vitamin A có tác dụng đặc biệt trong việc thúc đẩy quá trình cấu thành nên các phân tử protein nuôi dưỡng cơ thể, là cách trị xuất tinh sớm. Hơn thế nữa, trong dầu gấc Gavi có chứa lycopene, một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có tác dụng trực tiếp đến chất lượng của tuyến tiền liệt, tạo nên chất lượng tinh trùng khỏe. Lycopene được phát hiện có hàm lượng cao nhất trong màng đỏ quả gấc, cao gấp 70s lần so với cà chua.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.