Viêm tuyến tiền liệt uống thuốc gì để nhanh khỏi bệnh




 Không chỉ được các bệnh nhân khẳng định đem lại hiệu quả bất ngờ, xóa tan triệu chứng tiểu khó, tiểu không hết, tiểu nhiều lần trong đêm, bài thuốc còn bồi bổ can thận, cải thiện chức năng sinh lý, tăng ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, ngăn ngừa viêm tuyến tiền liệt tái phát.
Viêm tuyến tiền liệt là bệnh rất dễ xảy ra ở độ tuổi trung niên, thường có hoạt động tình dục không an toàn, một lối sống và sinh hoạt không lành mạnh. Viêm tuyến tiền liệt được chia làm 3 loại: viêm cấp tính do vi khuẩn, viêm mãn tính do vi khuẩn và viêm không do vi khuẩn.
Viêm tuyến tiền liệt không nguy hiểm nếu như được phát hiện sớm, nhưng những triệu chứng mà bệnh đem lại gây khó khăn cho đời sống sinh hoạt vợ chồng và các biến chứng khó lường nếu không điều trị đúng. Vậy viêm tuyến tiền liệt uống thuốc gì? Các bài thuốc chữa viêm tiền liệt tuyến hữu ích từ Đông y sẽ giúp quý ông hạn chế được căn bệnh này, tăng cường thể lực và ham muốn chuyện giường chiếu, phòng tránh viêm tuyến tiền liệt cao.

Cháo củ mài thịt dê: Món ăn này thích hợp với bệnh nhân bị viêm tuyến tiền liệt, tiểu đường.
Cách làm: củ mài (sơn dược) 40g, gạo tẻ 40g, thịt dê 100g. Gạo tẻ vo sạch, củ mài rửa sạch, nghiền nát cho vào nồi đổ nước hầm thành cháo. Thịt dê rửa sạch, thái khúc, đảo qua mỡ cho săn rồi đổ vào nồi cháo hầm tiếp tới khi thịt dê chín là ăn được. Ăn ngày 2 bữa sáng và tối, ăn trong vòng 10 ngày.
Loại cháo này còn được mọi người biết như thuốc đặc trị viêm tiền liệt tuyến.


Cháo sinh địa hoàng: Món ăn có công dụng tư âm giáng hỏa. Những người bị tiểu đường kèm theo viêm tuyến tiền liệt nên sử dụng.

Cách làm: sinh địa hoàng sắc lên lấy nước chừng 500ml rồi cho 50g gạo tẻ đun thành cháo là dùng được. Ăn vào buổi tối.

Cháo tiểu mạch hạt sen: Món ăn thích hợp với bệnh nhân bị viêm tuyến tiền liệt mạn tính.
Cách làm: tiểu mạch và hạt sen 50g rửa sạch, cho vào nồi, đổ sâm sấp nước, hầm chín nhừ, cho đường hoặc muối tùy ý thích. Ăn nóng vào buổi sáng.

Thuốc nam chữa viêm tuyến tiền liệt từ cháo tiểu mạch hạt sen an toàn, bổ thận, tráng dương, ngon giấc.
Cháo vỏ dưa hấu nấu ý dĩ: Những người bị viêm tiền liệt tuyến nên ăn nhưng lưu ý cho người tì vị hư hàn, đi tiêu lỏng, kiêng dùng.

Cách làm: vỏ dưa hấu 60g, mạch nha 20g, ý dĩ 20g, gạo tẻ 50g. Nấu tất cả thành cháo đặc, thêm ít đường hoặc mật ong vừa ăn, dùng trong ngày vào lúc đói bụng.

Cháo gấc gừng: một bát cháo khoảng 50 g gạo và 100g gấc bóc từ hạt. Khi nấu gần chín cho thêm vài lát gừng. Ăn một bát vào mỗi buổi sáng trong vòng hai tháng, trong thời gian nấu cháo gấc, không dùng thuốc khác. Hoặc nếu không có nhiều thời gian, có thể dùng dầu gấc uống trực tiếp từ 3-5ml vào buổi sáng hằng ngày cũng đạt được các hiệu quả, tác dụng cao như cháo gấc.

Dầu gấc hay cháo gấc tốt cho tuyến tiền liệt nam giới, bổ thận, tái sinh các tế bào mới cho tuyến tiền liệt khỏe mạnh.
Lưu ý: Người bị viêm tuyến tiền liệt đặc biệt bổ sung nhiều nước  trong ngày, từ 2 - 2,5 lít kể cả khi không có nhu cầu. Ăn các trái cây mọng nước, ăn canh rau củ nhiều, kiêng các thức ăn nhiều gia vị có tính hàn và nóng... Tập luyện thể dục, dưỡng sinh hoặc một số môn thể thao vừa sức như bơi lội, đi bộ, chạy chậm...để đẩy lùi viêm tuyến tiền liệt.


Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.