Phá thai con đường thầm lặng dẫn đến vô sinh nữ





Phá thai có thực sự giúp giải thoát gánh nặng trước mắt, mở ra một tương lai tốt đẹp hơn? Theo con số thống kê của Sỏe Kế Hoạch Hóa Gia Đình cho biết, tỉ lệ vô sinh do nạo phá thai chiếm đến 20%. Chỉ vì không dùng các biện pháp tránh thai từ ban đầu để dẫn đến những cơn đau do phá thai để lại, kéo theo đó là vô sinh nữ dai dẳn cả đời, làm vụt mất đi thiên chức làm mẹ vốn có.

Hệ lụy từ việc phá thai không an toàn gây vô sinh nữ

Uống thuốc bắc phá thai


Uống thuốc bắc là phương pháp phá thai cổ hủ, nguy hiểm nhất đối với sức khỏe của phụ nữ. Thành phần được kê trong thuốc bắc thường là những độc dược có tính độc hại và sát thương cao khi dùng với liều lượng quá mức. Sau khi sử dụng thuốc bắc để phá thai, phụ nữ sẽ có triệu chứng đau quằn quại, xuất huyết, thậm chí phải cắt bỏ tử cung do nhiễm trùng hoặc hoại tử gây ra. Vì vậy, vô sinh nữ do dùng thuốc bắc là khó có thể tránh khỏi, nhất là những phụ nữ ở vùng nông thôn.

Dùng que chọc thủng thai gây vô sinh nữ


Phương pháp này được thực hiện bởi những phụ nữ thiếu hiểu biết và điều kiện kinh tế không có nên tự phá thai tại nhà. Dùng que chọc vào tử cung để nhầm làm sảy thai, việc làm này làm tổn thương nghiêm trọng đến cơ quan sinh dục nữ, gây nhiễm trùng tới các bộ phận xung quanh. Cách làm này không chỉ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nữ giới, mà còn đem lại nguy cơ gây vô sinh nữ cao và thậm chí dẫn đến tử vong.

Dùng rau phá thai gây vô sinh nữ


Phá thai bằng các loại rau thơm, rau răm, rau ngót giã sống hoặc xay lấy nước uống với số lượng lớn. Có thể làm hư bào thai, thai chết lưu, ảnh hưởng nặng đến sức khỏe sinh sản, nặng hơn thì gây viêm nhiễm tử cung gây vô sinh ở nữ.

Dùng thuốc tránh thai sai cách


Nhiều chị em tự uống thuốc phá thai đã dẫn đến biến chứng nguy hiểm như băng huyết, nhiễm trùng, đau bụng, sót thai, vô sinh vĩnh viễn… gây nguy hiểm đến tính mạng. 


Hầu hết các cơ sở nạo phá thai chui thường cam kết không sao, không có vấn đề gì với câu hỏi của khách hàng “phá thai có vô sinh không?”. Nhưng trên thực tế, điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị tại các cơ sở này thường không đạt chuẩn hoặc quá cũ kĩ. Các dụng cụ y tế thường xuyên dùng lại và không được vệ sinh, diệt khuẩn đúng cách. Sau khi nạo, hút thai tại những cơ sở này, người nhẹ thì bị viêm nội mạc tử cung, viêm nhiễm đường tình dục, người nặng thì viêm dính tử cung, vòi trứng và có thể dẫn đến vô sinh nữ.

Linh đan cứu vớt vô sinh nữ giới

Dầu gấc Gavi tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và chế biến sản phẩm dầu gấc nguyên chất, an toàn, lành tính với người dùng. Dầu gấc Gavi có chứa các thành phần chất dinh dưỡng Lycopene và Beta Carotene có lợi cho bộ phận sinh dục nữ, giúp tăng sản lượng trứng, bảo vệ buồng trứng, tránh các tác nhân gây hại cho cơ quan sinh sản, chữa vô sinh, tăng ham muốn sinh lý nữ. Dầu gấc Gavi không phải là thuốc thay thể thuốc chữa bệnh, nên dùng ở phụ nữ vô sinh đang gặp các vấn đề về trứng yếu, tắc ống dẫn trứng, sinh lý yếu,...


Phá thai con đường thầm lặng dẫn đến vô sinh nữ, nên hạn chế tối đa việc nạo phá thai bằng những biện pháp không an toàn cho sức khỏe sinh sản. Sử dụng bao cao su trong mỗi lần quan hệ, nên chung thủy đời sống tình dục một nam một nữ để tránh những hệ lụy xấu nhất.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.