Thần dược “đông phương bắc bại” chữa vô sinh


Với những phương thuốc chữa vô sinh bằng thuốc bắc hay chữa vô sinh bằng thuốc nam đều được ghi nhận là những bài thuốc có lợi cho cơ quan sinh dục ở cả nam giới lẫn nữ giới. Tuy nhiên, để hiểu rõ các thành phần trong từng bài thuốc ấy có tác dụng như thế nào và cách dùng ra làm sao để chữa vô sinh đạt hiệu quả. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có cái nhìn rộng hơn về việc điều trị vô sinh hiếm muộn.

Mẹo chữa vô sinh bằng nước rau ngót

Theo các nhà khoa học, trong rau ngót có chứa hợp chất giúp tăng cường chất lượng và số lượng tinh trùng ở nam giới, kích thích sản sinh hormone sinh dục ở nữ, tăng khả năng sinh dục ở cả hai giới. Mỗi ngày, chỉ với 2 ly rau ngót tươi xay là có thể chữa vô sinh ở nam và nữ, giúp duy trì hạnh phúc chuyện phòng the.

Bài thuốc chữa vô sinh bằng lá hẹ

Đàn ông muốn tăng cường tinh lực, bổ thận tráng dương, chữa xuất tinh sớm, liệt dương, mộng tinh; Phụ nữ muốn củng cố ham muốn tình dục, thanh nhiệt, ngừa vô sinh. Lá hẹ giã lấy nước uống là loại thần dược có thể đáp ứng những nhu cầu ấy, giúp đời sống vợ chồng đã viên mãng thì càng viên mãng hơn.

Phương pháp điều trị vô sinh bằng giá đỗ giúp tinh trùng không bị vón cục

Giá đỗ giàu vitamin C, kẽm, B12 là những hợp chất bổ dưỡng cần có cho cơ quan sinh dục nam giới. Nam giới nên ăn giá đỗ thường xuyên để giúp làm tăng khả năng thụ thai, giúp tinh không bị vón cục và kết dính. Phụ nữ tuyệt đối không ăn giá đỗ sẽ không tốt cho buồng trứng, chất lượng trứng.

Mật ong chữa vô sinh bằng Đông y

Mật ong khi sử dụng trong một thời gian dài giúp đàn ông yếu tinh trùng trở nên khỏe mạnh hơn, giúp phụ nữ có khả năng đậu thai cao hơn. Bởi khi mật ong kết hợp với quế giúp buồng trứng và tử cung cải thiện hoạt động để tăng khả năng dễ thụ tinh, mang bầu. Vì vậy nên dùng 2 muỗng mật ong kết hợp với bột quế để điều trị và phòng chữa vô sinh hiếm muộn.

Bài thuốc thần dược “đông phương bắc bại” cho người chữa vô sinh


Nghiên cứu y khoa cho thấy, Lycopene và Beta Carotene trong dầu gấc nguyên chất tác động mạnh mẽ đến tuyến tiền liệt cơ quan sinh dục nam, cũng như có lợi cho buồng trứng ở nữ. Lycopene trong Dầu gấc ép lạnh Gavi là chất chống oxy hóa bậc nhất, chống lại các tác nhân gây ảnh hưởng cho cơ quan sinh dục nam nữ, loại bỏ tinh trùng yếu, trứng yếu kém, bảo vệ tốt tinh trùng, tuyến tiền liệt, cổ tử cung, buồng trứng. Beta Carotene trong Dầu gấc Gavi lại đẩy mạnh bộ máy sản sinh tinh trùng và trứng khỏe mạnh, nuôi dưỡng các tế bào mới có lợi cho tiền liệt tuyến, tinh hoàn, tinh trùng ở nam, tốt cho buồng trứng, noãn ở nữ. Ngoài ra, vitamin E trong Dầu gấc Gavi giúp kích thích mạnh khả năng ham muốn tình dục của nam giới và nữ giới, giúp duy trì cuộc yêu lâu hơn.

Dầu gấc Gavi là phương thuốc chữa vô sinh mà các cặp vợ chồng đang hiếm muộn nên dùng.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.