Người tinh trùng yếu không nên ăn gì để bảo toàn tinh bình?




Như bạn đã biết chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng mạnh đến chất lượng tinh trùng. Vậy những thực phẩm nào bạn nên tránh khi tinh trùng yếu. Người tinh trùng yếu không nên ăn gì?
Những thực phẩm không tốt cho sức khỏe thì đồng nghĩa cũng không hề tốt cho tình trạng sức khỏe sinh sản và những người bị tinh trùng yếu. Những sau đây là những đồ ăm người tình trùng yếu không nên ăn để tránh bị ảnh hưởng nhiều nhất đến chất lượng tinh trùng.

Qủa và rau có chứa thuốc trừ sâu

Tinh trùng yếu không nên ăn gì? – Rau củ quả chứa thuốc trừ sâu
Giáo sư nam khoa Allan Pacey thuộc Đại học Sheffield, cho biết: “Nghiên cứu quả và rau chứa thuốc trừ sâu chứng minh dư lượng thuốc trừ sâu trong thực phẩm có thể là một yếu tố góp phần gây ra vô sinh nam, cụ thể là làm giảm số lượng tinh trùng”.

Không chỉ ảnh hưởng đến số lượng tinh trùng dùng rau quả chứa thuốc trừ sâu có thể gây vô sinh nam, lượng thuốc trừ sâu tồn dư trong thực phẩm còn có thể làm giảm khả năng thụ thai ở nữ giới. Luôn luôn rửa sạch sản phẩm tươi trước khi ăn, hoặc tốt hơn nữa, hãy sử dụng thực phẩm hữu cơ.

Đồ hộp

Tinh trùng yếu không nên ăn gì? – Đồ nhựa
Thành phần Bisphenol –A (BPA) được tìm thấy trong một số hộp nhựa đựng thức ăn nhanh có thể làm giảm số lượng tinh trùng và khả năng chuyển động của tinh trùng. BPA được sử dụng phổ biến trong chế tạo nhựa và chủ yếu có trong sơn epoxy – một loại sơn bảo quản dùng để tráng bên trong các sản phẩm bằng nhựa và đồ hộp kim loại đựng thực phẩm nhằm bảo quản, chống thấm và ăn mòn, từ đó có thể ngấm vào thức ăn và gây ảnh hưởng đến sức khỏe tinh trùng.

Rượu bia
Tinh trùng yếu không nên ăn gì? – Rượu bia
Rượu bia là những chất kích thích có chứa nhiều chất độc hại nên tổn thương gián tiếp tinh hoàn, làm giảm chất lượng và số lượng tinh trùng, rối loạn điều tiết, ống dẫn tinh, sinh tinh đặc biệt là trong cơ chế chuyển hóa testosterone. Những người uống nhiều rươu bia có nguy cơ bị vô sinh là rất cao, nhất là những người đàn ông yếu sinh lý sẵn trong người.

Chất béo bão hòa


Tinh trùng yếu không nên ăn gì? – Fast food
Một nghiên cứu hơn 10.000 người đàn ông trong vòng 17 năm đã cho thấy sự suy giảm lượng tinh trung rõ rệt. Cụ thể, 30% có lượng tinh trùng giảm, đồng thời cũng giảm tỷ lệ người có tinh trùng bình thường.

Thêm một nghiên cứu đầu tiên về vấn đề này tại ĐH Harvard đã cho thấy việc tăng lượng chất béo bão hòa trong khẩu phần ăn có thể làm giảm số lượng tinh trùng đáng kể dẫn đến tình trạng sức khỏe tinh trùng kém.. Tuy nhiên, không phải tất cả chất béo đều có hại.

Tinh trùng yếu không nên ăn gì để tránh hiệu quả nhất bằng việc bổ sung thực phẩm tốt cho tinh trùng, kích thích ham muốn tình dục, tăng sản sinh tinh trùng cho sức khỏe nam giới.

Pho mát

Tinh trùng yếu không nên ăn gì? – Pho mát
Các loại pho mát có nguồn gốc từ sữa không thực sự tốt cho sức khỏe nam giới đặc biệt với những người đang gặp vấn đề về sinh lý, có thể gây rắc rối cho hoạt động sản xuất tinh trùng vì làm suy giảm nồng đồ Testerone trong máu. Nam giới ăn hơn ba miếng phô mai mỗi ngày có chất lượng tinh trùng kém hơn những người ăn ít loại thực phẩm này.

Bỏng ngô

Bỏng ngô không phải là mẹo chữa yếu sinh lý cho người tinh trùng yếu.
Bỏng ngô gây ra nhiều vấn đề sức khỏe như vô sinh, bệnh tuyến giáp, tuyến tiền liệt hay ung thư tinh hoàn. Bởi bỏng ngô có chứa chất carbohydrate, đồng thời acid perfluorooctacnoic được tìm thấy trong lớp lót túi đựng thực phẩm  có thể phá vỡ hệ nội tiết này cũng có thể “giết chết” ham muốn tình dục của nam giới.

Tiên dược cứu nguy cho quý ông tinh trùng yếu - thức ăn tốt cho tinh trùng

Dầu gấc được mệnh danh là “tiên dược” trị bách bệnh về sinh lý, tinh trùng yếu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương…Thành phần lycopene và beta carotene trong dầu gấc được tìm thấy trong sự phát triển các tế bào trong bộ phận sinh dục nam, loại bỏ tinh trùng yếu và tế bào gây hại, giúp thúc đẩy việc sản sinh tinh trùng khỏe mạnh, tăng khoái cảm, kích thích ham muốn tình dục, bổ thận, tráng dương.
Ăn gì tốt cho tinh trùng bằng dầu gấc “tiên dược Gavi.

Lycopene trong dầu gấc cao gấp 70 lần cà chua, beta carotene cao gấp 15 lần cà rốt. Ứng dụng công nghệ ép lạnh tiên tiến và xử lý máy lọc đến 3 lần để mang đến một sản phẩm Dầu gấc Gavi giữ nguyên hàm lượng lycopene và beta carotene từ trái gấc tươi. Dầu gấc Gavi được các y bác sĩ và các bệnh nhân từng gặp vấn đề về tinh trùng yếu luôn tin dùng sử dụng như một thức uống món ăn không thể thiếu hằng ngày. Để đạt được hiệu quả cao nhất nên sử dụng dầu gấc vào mỗi buổi sáng từ 3-5ml trong 2-3 tháng để đạt được kết quả như mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.