Vùng kín luôn sạch khỏe, thơm tho vừa bảo vệ sức khỏe sinh lý nữ cho các chị em mà còn bảo vệ tổ ấm của gia đình bạn. Để giữ gìn “cô bé” của bạn luôn được thoải mái, 8 cẩm nang gạch đầu dòng dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn mới về sức khỏe sinh sản.



Dọn vệ sinh cỏ quanh vùng kín sẽ khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập, độ ẩm thấp, mồ hôi tiết nhiều hơn. Các bác sĩ phụ khoa luôn khuyến cáo không nên dọn cỏ vì gây ảnh hướng lớn đến sức khỏe sinh sản nữ


Độ pH từ 4.5 - 5.5 khiến “cô bé” chống lại vi khuẩn có hại, và giữ ẩm, khô thoáng suốt ngày dài. Tăng cường và bổ sung sữa chua và thực phẩm tốt sinh lý nữ vào chế độ ăn giúp duy trì và cân bằng pH tốt cho “cô bé” của bạn.


Nước là nguồn sống không thể thiếu cho cơ thể hoạt động, và đối với vùng “tam giác mật” cũng thế. Nước chống khô da, chống mệt mỏi, lấy lại năng lượng cho vùng kín, tăng lưu thông máu đến cơ quan sinh dục nữ.


Đi tiểu sau quan hệ vừa đào thải các chất cặn bẩn, làm sạch bàng quang, đẩy lùi vi khuẩn, giảm nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm về đường tình dục.


Các bài tập kegel được nghiên cứu có tác dụng mạnh mẽ lên bộ phận sinh dục nữ, săn chắc vùng chậu, tốt cho sức khỏe sinh sản và chuyện phòng the.


Quần chip chất liệu 100% cotton co giãn giúp cô bé của bạn được thoải mái, tránh nhiễm trùng, viêm nấm âm đạo, vi khuẩn sinh sôi, tăng khả năng vận động cho cơ thể.


4 - 6 giờ là khung thời gian lý tưởng khi sử dụng băng vệ sinh, và cần thay băng sau khoảng thời gian này để tránh các bệnh phụ khoa nguy hiểm đến sức khỏe sinh sản.

Không có nhận xét nào:

Được tạo bởi Blogger.